Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/11 05:07 PM - Nam Định » Đã xem: 1029. Mã Tin: 1405549
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1405549 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Quạt sưởi dầu Tiross – sản phẩm số một tại Việt Nam

Tiross là thương hiệu máy sưởi dầu phát triển mạnh mẽ không chỉ trên khắp thế giới mà tại Việt Nam sản phẩm này cũng được đánh giá khá cao từ phía người dùng. Quạt sưởi dầu Tiross được coi là sản phẩm số một tại Việt Nam trong những năm gần đấy. Có máy sưởi dầu bạn sẽ không phải lo lắng mỗi khi mùa đông đến, chỉ cần bật thiết bị lên và bạn sẽ cảm nhận được hơi ấm được lan tỏa khắp ngôi nhà của bạn. Đối với đất nước Việt Nam có khí hậu nhiệt đới ấm gió mùa, mùa đông lạnh và ẩm chính vì vậy việc sử dụng một chiếc quạt sưởi dầu Tiross là điều vô cùng cần thiết. Gia đình bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất và an toàn nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy sưởi dầu khác nhau cho người dùng lựa chọn. Tuy nhiên sản phẩm được đánh giá cao và nhận được phản ứng tích cực từ người dùng thì là sản phẩm quạt sưởi dầu Tiross TS920. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Ba Lan cùng với tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng, chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình bạn nhiều điều thú vị và tuyệt vời nhất. Để sở hữu một chiếc máy sưởi thông minh và chính hãng thì hãy đến với giadungnamdinh.com tại Nam Định để mua được những sản phẩm tốt và chính hãng Tiross.
[​IMG] 


Những tính năng nổi bật của quạt sưởi dầu Tiross – sản phẩm số một tại Việt Nam:

1. An toàn khi sử dụng: Thiết kế an toàn với 2 lớp cách điện giúp bạn yên tâm tuyệt đối khi sử dụng, thanh dẫn nhiệt được thiết kế đẹp mắt với những đường cong đẹp và hoàn hảo.

2. Tiết kiệm điện năng: Sử dụng thường xuyên trong những ngày đông giá lạnh, chính vì vậy việc tiết kiệm điện năng cũng được người dùng khá quan tâm. Quạt sưởi dầu Tiross Ba Lan sử dụng một loại dầu chuyên dụng diathermic oil giúp tiết kiệm điện năng và không phải thay dầu nhiều lần. Ngoài ra còn có chế độ tự động ngắt khi đủ nhiệt và ngược lại.
3. Dễ dàng sử dụng: Thiết kế thông minh với hệ thống bánh xe dưới chân máy giúp bạn dễ dàng di chuyển thiết bị, Các sử dụng vô cùng đơn giản với những nút được cài đặt sẵn trên thiết bị. Sử dụng thanh dẫn nhiệt hiện đại giúp nhiệt độ tỏa khắp phòng nhanh chóng mà giữ nhiệt cũng khá lâu.

[​IMG] 

4. Kiểu dáng đẹp mắtTiross có thiết kế khá bắt mắt, màu sắc hài hòa, trang nhã và tiện dụng

5. Tính năng hẹn giờ: Chỉ cần chọn thời gian hẹn giờ, chế độ sưởi phù hợp là thiết bị sẽ tự động tắt hoặc bật khi hết thời gian hẹn. Cung cấp 3 chế độ nhiệt từ thấp đến cao để người dùng lựa chọn

Cùng Tiross cho mùa đông thêm ấm áp. Máy sưởi dầu Tiross xứng đáng là sản phẩm số một tại Việt Nam hiện nay. Tiross cung cấp đầy đủ những tính năng và nhu cầu thiết yếu của người dùng. Có chiếc quạt sưởi dầu Tiross trong nhà bạn sẽ không phải lo lắng về các bệnh hô hấp, cảm cúm hay ho khi trời đông lạnh giá.

Cung cấp máy sưởi dầu Tiross Ba Lan: 0982.341.888
ĐC: 113 Thành Chung, Nam Định



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn