Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 29/06 10:08 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 1176. Mã Tin: 1370330
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1370330 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Nhiệt độ ảnh hưởng như thế nào tới đèn led đúc f8

Như chúng ta đã biết về các dòng đèn thì tất cả các loại thiết bị dùng để chiếu sáng thì khi hoạt động đều tỏa ra một lượng nhiệt nhất định. Và cũng chính sự tản nhiệt này cũng góp một phần quan trọng vào việc quyết định đến tuổi thọ của các loại đèn. Khi nguồn sáng hoạt động tại nhiệt độ cao và với một khoảng thời gian liên tục và chắc chắn sẽ dẫn đến tuổi thọ của bóng đèn sẽ giảm. Đối với các dòng đèn led đúc f8 thì những vấn đề về phần tản nhiệt của dòng bóng đèn led này phụ thuộc vào các mạch điều khiển led và vỏ đèn.

Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đến quá trình sinh nhiệt của dòng đèn led đúc f8 như các loại đèn led full 9803 hay led full 1093 khi đèn led đúc f8 hoạt động. Đèn led đúc f8 khi được cung cấp một nguồn điện thì sẽ hoạt động, và xuất hiện sự kết hợp giữa các lỗ trống với các mạch điện tử của led thì dẫn đến bức xạ ánh sáng, và dòng ánh sáng này sẽ còn phải đi qua đền phần trung gian của bản thân các loại linh kiện bán dẫn và dòng công nghệ chip led, thì mới có thể sáng được ra bên ngoài. Hiệu suất hoạt động của loại chip led này và hiệu suất bức xạ năng lượng ánh sáng, các dòng điện,… thì cuối cùng chỉ còn lại từ khoảng 30 đến khoảng 40% điện năng được tính từ lúc được chuyển hóa thành quang năng, và đến khoảng 60 - 70% còn lại sẽ không thể bức xạ chính vì thế nên hình thành sau đó chúng sẽ chuyển hóa lại thành nhiệt năng.

Giải pháp giúp cho chip led đúc f8 giải phóng nhiệt lượng:

Đối với dòng đèn led đúc thì phần bộ phận tản nhiệt của các bóng thông thường sẽ được làm bằng các loại vật liệu như đồng, nhôm hay nhựa. So sánh với độ tản nhiệt giữa các chất đó với nhau thì chúng ta có thể thấy được đèn led đúc f8 có bộ phận tản nhiệt bằng đồng sẽ có một quá trình tản nhiệt tốt hơn so với dùng nhôm, và dùng nhôm chắc chắn sẽ tản nhiệt tốt hơn là dùng nhựa. Hiện nay thì về phần bộ phận tản nhiệt đa số đều dùng chất liệu bằng nhôm và tốt nhất đó chính là dạng nhôm miếng có sẻ rãnh và nhôm đúc là loại tản nhiệt kém nhất, và độ tản nhiệt của nhôm miếng có sẻ rãnh sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Như vậy chúng ta có thể thấy rằng với riêng dòng đèn led đúc f8 sẽ hoạt động ổn định, cũng như tuổi thọ của bóng đèn đều phụ thuộc một phần vào bộ phận tản nhiệt của cả bộ đèn. Và đèn led thường sẽ được cấu tạo từ các chip led sau đó gắn với bộ phận tản nhiệt, rồi đến thấu kính và driver.

Liên hệ : Công ty Huy Hằng

Số 6 ngõ 279/29 Lĩnh Nam - Hà Nội

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn