Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 17/05 10:34 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 1406. Mã Tin: 1358277
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1358277 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Cách xem biển số xe đẹp đồng hoa- sim tam hoa

Người đăng: luong nguyen

Những Bài viết được quan tâm hiện thời nay:

 

“Nhất tứ quý, nhì đồng hoa”, “số đẹp là cần có âm dương, có lộc, có phát”… Những cách biện giải dù rằng có vẻ “đông tây kim cổ” dù vậy cũng giải thích được phần nào sự đắt hàng của Những chiếc biển được coi là “đẹp”, “độc”, “khủng” cũng như sự e ngại tránh né biển xấu, biển phạm của dân xe.

Theo quan niệm của dân chơi xe “Số đẹp cần là số có nghĩa. Biển số đẹp luôn được giới quan chức cũng như kinh doanh lùng mua do biển số đẹp trình diễn chỗ đứng đồng thời đẳng cấp xã hội. Xe đẹp mà biển xấu thì coi như… bỏ đi”.

 

Biển đẹp nhất là biển tứ quý trong đó “khủng” nhất là tứ quý 9, do tứ quý 9 biểu trưng cho quyền lực trường tồn. nối tiếp tới là tứ quý 8 cùng lúc tứ quý 6 với ý nghĩa về tài lộc. Những tứ quý 3 và 5 cũng được coi là khá đẹp. Tuy vậy, giới rành xe tránh tứ quý 4, do tứ quý 4 bị coi là “tứ tử”, là xui xẻo đồng thời không may mắn.

 

>>>>>>>>.. biển số xe 5 số thế nào là đẹp nhất

 

Tứ quý 9 được coi là biển số đẹp nhất.

Sau biển tứ quý, biển đồng hoa cũng được đánh giá là hàng quý cho nên lùng. Đồng hoa là có 3 số giống nhau lặp lại như 1222, 6888 … biển đồng hoa rất được giới tài xế cả taxi lẫn xe khách ưa chuộng do cho rằng Thực là Các biển số đi may về mắn, thượng bại lộ bình an.

 

Còn với dân làm ăn, thương mại, chẳng có biển gì đẹp bằng biển có cặp đôi 68, 86 hoặc 66, 88 bởi nó tạo nên Các biển có lộc (làm ăn may mắn), có phát (làm ăn phát đạt). Ngoài ra, Các biển số tiến, “hậu nở – số cuối to hơn số trước” là Các biển cũng nên cân nhắc.

 

Theo phong thủy, mỗi con số có thể ý nghĩa riêng. chẳng hạn, số 9 tượng trưng cho sự vĩnh cửu, trường học tồn thành ra con số này rất được Các quan chức ưa chuộng. Số 9 liên kết với hầu chấm hết Các số đều đẹp: ví dụ 19 nghĩa là nhất cửu, nhất long, 39 là thần tài, 59 là ngũ cửu, 69 là lộc cửu (đầu đội trời chân đạp đất), 79 là lộc tài, 89 là bát cửu, phát chông ngóng, đồng thời 99 là trường cửu, đại tài. Mặc dù vậy, số 49 lại bị coi là số phạm, không may mắn.

 

Từ khóa liên hệ: xem ngay tot xau ; xem ngày tốt xấu ; xem ngay cuoi ; xem ngày tốt ; xem ngày tốt xấu theo tuổi ; xem ngay gio tot xau ; xem ngày cưới hỏi theo tuổi ; xem ngày tốt xấu năm 2016 ; xem ngày tốt trong tháng ; xem ngày mua xe máy ; chon ngay mua xe ; xem ngay tot xau xuat hanh ; xem ngay tot xau hom nay ; cách xem ngày tốt xấu ; xem hướng nhà theo tuổi ; xem hướng nhà ; xem hướng nhà hợp tuổi ; hướng nhà hợp tuổi ; xem hướng làm nhà ; xem phong thuy huong nha ;thuoc lo ban ;thước lỗ ban chuẩn nhất ; thước lỗ ban online ; biển số xe 5 số thế nào là đẹp ; bien so xe dep





ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn