Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 21/01 07:25 PM - Hà Nội » Đã xem: 2990. Mã Tin: 1412059
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1412059 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Bán căn hộ giá gốc khu đô thị Đại Từ - Đại Kim giá 21tr/m2

 Tọa lạc tại Số 32 Đại Từ - Đại Kim – Hoàng Mai - Hà Nội, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cá tính đương đại với nét giá trị văn hóa Việt, sứ mệnh của Eco Lake View là kiến tạo nên một nhịp sống xanh mát với 4 mặt view hồ và mới mẻ hoàn toàn.

Điểm nhấn hoàn hảo cho kiến trúc thiết kế căn hộ:
Eco Lake View được chuyên gia BĐS đánh giá cao, tọa lạc ở vị trí tiếp cận giữa đường Giải Phóng và đường Đại Từ chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 5km là lợi thế lớn cho dự án về mặt kết nối với nhiều Yếu điểm của thành phố. Trong đó, trục đường Giải Phóng là tuyến giao thông huyết mạch của quận Hai Bà Trưng và Đống Đa, Hoàn Kiếm,... Với ưu điểm vượt trội của hạ tầng, cho phép di chuyển tới trung tâm thành phố chỉ sau chục phút.

Với quy mô hơn 38.000m2 dự án nhưng chỉ có 2 tòa chung cư 6000m2 sàn xây dựng và một tòa 9 tầng gần 4000m2 để xe với tổng mức đầu tư lên đến 2000 tỷ đồng, điểm đặc biệt của dự án là đã tạo lập một phong cách mới của loại hình nhà ở chung cư, cung cấp một môi trường sống lý tưởng thoáng mát, sang trọng, đẳng cấp. Đồng thời, thông qua cảm hứng từ hồ Định Công, Hồ Linh Đàm được mệnh danh là những lá phổi xanh của thành phố. Eco Lake View, dự án của Sông Đà và Vina For mang đến một hơi thở mới, một không gian xanh trong lòng lá phổi xanh Hà Nội.

Kết nối thuận lợi với Đại học kinh tế, bách khoa, bệnh viện Bạch Mai, cách các trường cấp 1,2,3 chưa đầy 1km. Tiện ích của dự án là sự kết hợp hài hòa giữa Hạ tầng đô thị với khu dân cư. Hệ thống tiện ích được tính toán đầu tư kỹ lưỡng với các dịch vụ ấn tượng đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí và thư giãn của cư dân với các loại hình kinh doanh: Sân tập Golf, sân bóng đá mini, sân Tenis, bể bơi ngoài trời, Shopping, siêu thị tiện tích, dịch vụ Gym - spa, hệ thống nhà hàng Âu - Á kết hợp với những không gian cafe in door - outdoor,...

Thiết kế căn hộ thông minh, đẳng cấp.

Để định hình phong cách mới của loại hình nhà ở chung cư đa dạng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của Ecoland, Sông Đà, một trong những tập đoàn uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam đã tạo dựng một tổ hợp chung cư vô cùng đáng sống.

Với diện tích linh hoạt từ 67 m2 đến 75m2 cho những căn hộ 2 phòng ngủ và từ 85m2 đến 105m2 cho các căn 3PN, các căn hộ của Eco Lake View với 4 mặt View hồ sẽ thỏa mãn được sự phù hợp của lựa chọn phân khúc tầm trung của khách hàng.

Điểm nhấn đặc biệt nhất mà không dự án lân cận nào có thể cạnh tranh được là về giá. Giá căn hộ chung cư Eco Green Tower chỉ dao động từ 21 đến 23 triệu/m2 đã có VAT và nội thất hoàn thiện. Hứa hẹn sẽ mang lại cho thị trường đầu tư và nhà ở cuối năm thật nhiều tài lộc.

Một số thông tin chi tiết về dự án Eco Lake View:

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Ecoland.
Tên thương mại: Eco Lake View.
Vị trí dự án: Số 32, Phố Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Đơn vị thiết kế: EcoLand.
Quy mô: 38.609m2 gồm:
2 tòa cao 32 tầng, 3 tầng hầm.
Liên hệ phòng bán hàng CĐT: Mr Hiệp 0989427034 






Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn