Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 07/09 02:28 PM - Hải Phòng » Đã xem: 1015. Mã Tin: 1383532
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1383532 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Dịch vụ thám tử hải phòng chuyên nghiệp

Người đăng:
E-mail:

DỊCH VỤ THÁM TỬ TƯ HẢI PHÒNG ĐẠI NAM

Kể đến ngành nghề tham tu hai phong là phải kể đến Công ty thám tử tư Đại Nam với cơ cấu trinh sát viên trinh sát trong cộng đồng làm việc không biết mệt ,hoạt động trên khắp 63 thành thị trên toàn đất nước ,là một trong những công ty dịch vụ thám tử tư hàng đầu ở Việt Nam hiện giờ.

Công ty luôn đặt mình vào vị thế của quý khách để tham vấn dịch vụ thám tử một cách tốt nhất và chất lượng nhất. Đại Nam luôn luôn cam kết tham vấn dịch vụ thám tử tư với sự cẩn thận và nắm được những vấn đề của khách hàng cũng như là của chính mình. Xuất phát từ đó Công Ty TNHH Thương mại Dịch vụ thám tử tư Đại Nam chính thức khẳng định tầm nhìn thương hiệu “Cùng đi tới thành công” với mục tiêu xem thành công của quý khách là thành công của chính chúng tôi.

 

904tham-tu-tu-dieu-tra-mat-cap-noi-bo

Khi dùng dịch vụ thám tử tư Đại Nam, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và bằng lòng vì đã có nhân viên của Đại Nam luôn sẵn sàng giải quyết hết thảy mọi khúc mắc khó khăn cho khách hàng.

Hiện tại thám tử tư hải phòng cung cấp các dịch vụ về tìm , xác định, tìm ra với chi phí rẻ nhất. Chúng tôi luôn tự tin đưa đến khách hàng chất lượng dịch vụ thám tử tư tốt nhất, tuyệt đối giữ bí mật, thời gian tìm hiểu nhanh nhất , bằng cớ chính xác nhất cho khách hàng.

CÁC DỊCH VỤ THÁM TỬ TƯ ĐẠI NAM TẠI HẢI PHÒNG:

A. Tại vì sao khách hàng luôn chọn dịch vụ thám tử tư ở Hải Phòng Đại Nam .

 

thám tử tu hải phòng

1. Quyền lợi khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

2. Chất lượng dịch vụ thám tử tư.

3. Hàng ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thân thiện và mê say với nghề thám tử tư.

4. Phí thấp nhất.

B. Các dịch vụ thám tử tư Hải Phòng của văn phòng Thám tử tư Đại Nam.

1. Theo dõi, điều tra, xác minh bồ bịch hay các mối quan hệ ngoài luồng của vợ chồng.

Dịch vụ thám tử tư Đại Nam tại Hải phòng với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng xác thực, điều tra, làm rõ những chứng cứ ngoại tình hay những tài liệu chứng cớ có can hệ (hình ảnh, video, đoạn ghi âm,…) để làm xác thực những đề nghị của quý khách nhanh chóng – chính xác – Bảo mật.

2. Giám sát, xác minh thông tin quan hệ cộng đồng và chuyện học hành của con trẻ

Dịch vụ thám tử tư Đại Nam chuyên giúp các bậc cha mẹ kèm cặp con trẻ mình nhằm tầm soát con em bạn trong quá trình học tập hay giao thiệp ngoài cộng đồng.

3. Tìm ra các mối quan hệ bạn bè và người nhà bị thất lạc

Công ty Đại Nam giúp bạn tìm nhân thân, gia đình, bạn bè, con cái đang bị thất lạc mà chưa xác định nơi ở người nhà đang ở đâu. Với kinh nghiêm lâu năm trong nghành, công ty sẽ mau chóng xác định vị trí, địa điểm người thân trong thời gian nhanh nhất và chuẩn xác nhất.

4. Dịch vụ thám tử tư truy lùng chủ nhân số điện thoại – thư nặc danh.

Với những công nghệ thông tin hiện đại thám tử tư Đại Nam sẽ mau chóng giúp khách hàng tìm ra chủ nhân những thuê bao có hàng vi phá rối và những bức thư nặc danh làm khách hàng phải lo lắng, suy nghĩ mà ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình hay công việc.

5. Thám tử tư xác minh, điều tra hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Thám tử tư Đại Nam sẽ nhanh chóng xác minh hàng giả hàng nhái, chứng cớ mạo danh, sự lầm lẫn, lệch lạc trong các vụ án dân sự, vụ án kinh tế và hợp đồng bảo hiểm, hành động quấy rối, xâm phạm đời tư, vi phạm giao ước gây ảnh hưởng đến cuộc sống, danh dự, kinh doanh sản xuất,…, vi phạm quyền tác giả, sở hữu công nghệ, hợp đồng kinh tế và các giao kết dân sự khác.

6. Cung cấp các thiết bị chuyên dụng thám tử tư đời mới nhất.

Thám tử tư Đại Nam chuyên cung cấp những thiết bị tác nghiệp hiện đại hay những thiết bị công nghệ cao phục vụ cho việc trao đổi, theo dõi, giám sát như camera siêu nhỏ, hệ thống định vị toàn cầu nhanh nhất – chuẩn xác nhất gồm GPS hay thuê bao cá nhân mà ko cần phải sử dụng đến mạng 3G hay wifi,…

C. Văn phòng Thám tử tư Đại Nam cam kết:

- Luôn giữ bí mật thông tin khách hàng

- Luôn giữ đạo đc ngề nghiệp

- Trung thực tận tình với khách hàng

- Giữ bí mật trong khi làm việc

- Thông tin thu thập phải chuẩn xác – khách quan – có thật

- Trinh sát viên thám tử tư: được tuyển lựa và đào tạo có trình độ chuyên môn, sức khỏe, đạo đức tốt, đa sô họ là những người đã từng phục vụ trong ngành công an,bộ đội,luật,…

- Phương châm, nguyên tắc hoạt động của văn phòng:

Tất cả thông tin của quý khách sẽ được bảo mật tuyệt đối

Tất cả hoài nghi của quý khách sẽ được làm sáng tỏ

Khi các anh chị gặp phải một trong những tình huống trên, hãy nhấc máy gọi điện với chúng tôi văn phòng thám tử tư Đại Nam sẽ tham vấn và lập phương án điều tra giúp các bạn trong thời gian sớm nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THÁM TỬ VÀ CUNG CẤP THÔNG TIN ĐẠI NAM
* Địa chỉ: 112 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
- Hotline: 0936.442.428

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn