Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 05/07 05:08 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 2995. Mã Tin: 1372082
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1372082 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Xe đạp điện giant m133s - Phương tiện được nhiều người lựa chọn

Xe đạp điện giant m133s là phương tiện giao thông được nhiều người lựa chọn sử dụng và rất thân thiện với môi trường. Thời gian gần đây xe đạp điện là phương tiện được nhiều người ưu tiên số 1 và đang dần dần thay thế cho xe máy, tuy nhiên khi sử dụng xe thì còn có 1 số nhược điểm đó chính là quãng đường đi của xe rất ngắn và ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có nơi sạc điện cho xe, cũng như thời gian sạc điện cho xe rất dài. Chính vì thế hôm nay F-X Bike sẽ cùng các bạn đưa ra một số giải pháp giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng xe đạp điện hơn.

>> Quan sát đồng hồ hiện thị năng lượng của xe đạp điện trước khi đi

Xe đạp điện giant m133s được thiết kế hệ thống đồng hồ hiện thị vận tốc và quãng đường đi, có tín hiệu đèn, xi nhan như xe máy và số điện năng còn lại trong ắc quy. Chúng ta nên chủ động theo dõi năng lượng của xe trước khi khởi hành, như vậy chúng ta sẽ sạc đúng cách và kịp thời, đề phòng xe đi giữa chừng mà hết điện. Với mỗi dòng xe khác nhau thì sẽ có thời gian sử dụng năng lượng điện khác nhau. Chúng ta nên chú ý đó là khi xe còn khoảng 20% năng lượng thì nên bắt đầu sạc cho xe, tránh để trường hợp xe cạn kiệt nguồn điện năng rồi mới sạc, như thế sẽ khiến cho ắc quy của xe nhanh bị hỏng và có thể bị chai phồng.

>> Di chuyển xe đạp điện đúng tốc độ quy định:

Vận tốc của xe đạp điện giant m133s không lớn như xe máy, vận tốc thông thường của xe đạp điện sẽ có vận tốc tối đa từ 35 đến 50 km/h. Chính vì thế chúng ta không nên tự ý tăng vận tốc của xe khi đang lưu thông trên đường lên, và không nên chở vật quá nặng ở trên xe. Việc này sẽ khiến cho ắc quy hoạt động nhiều năng lượng hơn, tiêu hao điện năng lớn làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của ắc quy.

>> Sạc điện cho xe đạp điện:

Những dòng xe đạp điện giant m133s luôn được trang bị tới 4 bình ắc quy chính vì thế thời gian sạc điện sẽ kéo dài hơn so với các dòng xe khác, thời gian sạc luôn luôn từ 10 đến 12 tiếng, do đó chúng ta nên chú ý sạc điện cho xe đúng với thời gian quy định để tránh ắc quy của xe bị phồng, hay là bị hỏng vì tích tụ điện quá lâu. Trường hợp nếu sạc điện của xe bị hỏng thì chúng ta nên mua thiết bị sạc chính hãng của những thương hiệu lớn để thay thế, như vậy để đảm bảo sử dụng được lâu dài. Các bạn nên chú ý tới những vấn đề trên để có thể sử dụng xe được lâu dài hơn. Chúc các bạn lái xe an toàn! 
Liên hệ chúng tôi:
Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ F-x Bike
Địa chỉ: Số 225 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội. 
Email: vinh.fxbike@gmail.com - cuong.fxbike@gmail.com
Mua Hàng: 04.3202.8000
Hotline: 0964411166 - 0989896902

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn