Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 01/04 04:11 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 1274. Mã Tin: 1347279
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1347279 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Thiết kế tem xe chuyên nghiệp bằng cách nào nhanh nhất ?

Người đăng: blogkeoxe

Loại bỏ keo cũ khi thiết kế tem xe uy tín bằng cách nào nhanh nhất, hiệu quả nhất mà không làm mất đi tính thâm mĩ về độ bóng và độ bền cho bề mặt ô tô hay xe máy của bạn. Các câu hỏi thường gặp nhất mà chúng tôi có được tại trụ sở loại bỏ decal là làm thế nào để loại bỏ nướng trên nhãn dán cũ. Dường như dán căng thẳng nhất và khó khăn nhất để loại bỏ, là những nướng trên từ nhiệt 100 độ. Và có lẽ đó là lý do tại sao chúng tôi nhận được rất nhiều đơn đặt hàng thiết kế tem xe mới cho những người muốn loại bỏ. Lý do nó rất khó khăn để loại bỏ những là trời quá nóng, các nhãn dán lên bề mặt. Điều này có nghĩa là các kỹ thuật sau đây đưa ra khỏi xe dán không làm việc.

thiet ke tem xe Honda
Thiết kế tem xe chuyên nghiệp
Không làm việc như các nhãn dán là quá nướng lên bề mặt, không làm việc như các nhãn dán được liên kết với bề mặt và chỉ có thể được loại bỏ bằng cách mặc đi những tin tốt là bánh xe chắc chắn sẽ làm việc. Chúng tôi đã có một khách hàng với nhu cầu thiết kế tem xe máy giá rẻ mới để thay thế thực sự cũ ra trong vài phút với việc sử dụng một bánh xe. Nhược điểm duy nhất là sơn xung quanh các nhãn dán đã phai mờ khi chúng tôi đề nghị ông sử dụng một số cắt và đánh bóng để thử pha trộn các màu sắc với nhau. Vì vậy nếu bạn cần phải cởi bỏ một nhãn dán từ một miếng thiết kế tem xe cũ trước khi bạn cần làm sạch và làm mới chúng. Ngoài ra chúng tôi khuyên bạn hãy thử bánh xe và nhận được các nhãn dán loại bỏ trong vài phút.
Bạn chỉ cần kết nối các lùm cây cung cấp để khoan của bạn và kết hợp với việc chuyển bánh xe trên nhãn thiết kế tem xe máy chuyên nghiệp được sử dụng và xem nó biến mất. Khi bánh xe được làm từ cao su mềm và nó sẽ không làm hại máy màu sơn. Nó cũng sẽ loại bỏ hầu hết các chất kết dính mà là một tiền thưởng cần phải được loại bỏ. Nếu có bất kỳ chất kết dính lại trên với một số nhãn thực sự cũ vẫn có thể để lại keo cũ. Chúng tôi giới thiệu một số chất tẩy nhờn khi chúng tôi yêu giúp đỡ mọi người loại bỏ dán là cũ khó khăn. Vì vậy nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, xin vui lòng cho chúng tôi biết hãy kiểm tra loại thông tin về cách dán keo xe máy bảo hành 2 năm và decal của chúng tôi gần đây bị nứt 100.000 lượt tham khảo.
Nó cho thấy cách dễ dàng có thể được loại bỏ dán xe và đây là cách thiết kế tem xe ô tô chuyên nghiệp dễ nhất để hủy bỏ. Trong tuần này tôi đã có một cuộc trò chuyện tuyệt vời với một số người điều hành một đường trượt. Và ít nhất một lần mỗi tháng anh ta phải loại bỏ dán từ một chiếc thuyền và gần đây đã thấy bánh xe của chúng tôi trong hành động. Vấn đề này rất dễ dàng cất cánh dán thuyền. Tuần này ông đã có một lớn mà ông đã được duy trì và không cần dán loại bỏ. Các tin tốt là chúng tôi đã gửi cho anh là một trong những đồng nghiệp của mình sử dụng thiết kế tem xe sai bánh xe và đã hoàn toàn ấn tượng.
Chúng tôi cũng đã gửi cho bạn một một phụ và sẽ được thực hiện một video loại bỏ các nhãn dán thuyền để giúp những người yêu nước biển đồng bào của mình loại bỏ can từ thuyền. Lý do đã vui mừng là thuyền và tàu dán thường được nướng trên rất khó khăn, do nước muối và thời tiết nóng. Điều này có nghĩa là sử dụng thiết kế tem xe của bạn hoặc thuốc xịt không hữu ích. Để tóm tắt trò chuyện của chúng tôi, tôi sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để loại bỏ bất kỳ nhãn dán thuyền trong vài phút. Lưu ý để vận chuyển đi sợi thủy tinh, chúng tôi luôn đề nghị thử nghiệm trong một khu vực nhỏ rời rạc đầu tiên .

Ánh Hồng Decal Chuyên Trang Trí Xe 
Địa chỉ : 272 Nguyễn Chí Thanh, P. 5, Q. 10, TP, Hồ Chí Minh
Điện Thoại : (08) 39575525
0909.75.75.95 - 0903.805.498

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn